આઈ.ટી.આઈ. (ફીટર) એટલે એન્જીન્યરીંગ+અનુભવ+સર્જનાત્મકતા... Telegram Channel માં જોડાવા માટે: અહીં ક્લિક કરો

Tuesday, February 8, 2022

Exam Help Desk: CTS અને CITS તાલીમાર્થીઓ માટે DGT દ્વારા હેલ્પ ડેસ્ક તારીખ-04/02/2022થી શરુ કરવામાં આવ્યું .....વધુ માહિતી માટે નીચે લીંક ઉપર ક્લિક કરો

 


Important Announcement: 

  • On 4th Feb -Friday, DGT service desk has been introduced for CTS/CITS exam related issue on pilot basis for students.(તાલીમાર્થીઓ માટે પાઈલોટ બેઝીસ ઉપર આ હેલ્પ ડેસ્ક પ્રસ્તુત કરવામાં આવ્યું.) link for helpdesk is https://dgt.gov.in/servicedesk/ 
  • Students can raise complaint and track his/her complaint - whether it is resolved or not. (તાલીમાર્થી જાતે પોતાની કંપ્લેન  કરી શકશે)SMS/email also will be triggered to the student at each stage. Presently e-mail notification enabled. SMS notification also will be received shortly. Provision has been made to RDSDE/NSTI/STATE to raise the complaints on behalf of the students or e-mail complaints received by them. (તાલીમાર્થી દ્વારા કરેલ કંપ્લેન/ઈ મેઈલ ને રાજ્યો-- તેમના તરફથી કંપ્લેન કરી શકશે)
  • Self-registration page will be enabled soon at https://dgt.gov.in/service desk/nodal/ With this tool, email and WhatsApp complaints also can be entered here to notify and track by the students.(જાતે રજીસ્ટ્રેશનની ટુંક સમયમાં શરૂ થશે... તાલીમાર્થી જાતે કંપ્લેન ટ્રેક કરી શકશે)
નોધ : ઉપરની નોટીસ ઓરીજનલ છે 

No comments:

Post a Comment