આઈ.ટી.આઈ. (ફીટર) એટલે એન્જીન્યરીંગ+અનુભવ+સર્જનાત્મકતા... Telegram Channel માં જોડાવા માટે: અહીં ક્લિક કરો

Wednesday, December 1, 2021

Formative Assessment ની ગાઈડલાઈન, કઈ રીતે કરવું ? , તેના અલગ -અલગ ફોર્મેટ ની સેમ્પલ કોપી વગેરેની સંપૂર્ણ માહિતી જાણવા... નીચે લિન્ક ઉપર ક્લિક કરો

 

  • Formative Assessment ના GR માટે  : ડાઉનલોડ કરવા અહી ક્લિક કરો
  • Formative Assessment ની ગાઈડલાઈન માટે ( સિલેબસ NSQF લેવલ-5 ના પેજ નંબર-4,5,6 અને પોઈન્ટ નંબર -2.4. 2.4.1,2.4.2 જોવો) : ડાઉનલોડ કરવા અહી ક્લિક કરો
  • નમૂનો -1 Graded Exercise: અહી ક્લિક કરો (નોધ : આ પ્રમાણે ગ્રેડેડ એકસરસાઇઝ બનાવવી)
  • નમૂનો -2 ( FAR-1) : અહી ક્લિક કરો  ( નોધ : આ ફોર્મેટ ના નમૂનામાં લર્નિંગ આઉટકમ લખેલા છે , પ્રેક્ટિકલના નંબર --તમારા ડે વાઈઝ પ્રમાણે લખવા, આ નમૂનાની પ્રિન્ટ કાઢવાની નથી--આ ફક્ત તમારા રેકોર્ડ માટે છે.)
  • લર્નિંગ આઉટકમ TOTAL -18 છે . (પ્રથમ વર્ષ-1થી9 અને બીજું વર્ષ-10 થી 18 ): ડાઉનલોડ કરવા અહી ક્લિક કરો
  • INTERNAL ASSESSMENT અહી ક્લિક કરો  ( નોધ : આ ફોર્મેટ ના નમૂનામાં લર્નિંગ આઉટકમ લખેલા છે , તાલીમાર્થીનું નામ, માતાનું નામ  નમૂનો -2 ( FAR-1) માંથી દર્શાવેલ સ્કીલના એવરેજ માર્કસ -નીચે બતાવેલ આ ફોર્મેટ માં નાખવા, આ નમૂનાની પ્રિન્ટ કાઢવાની છે--આ તમારા રેકોર્ડ માં રાખવાની છે.)
  • Average Data Fileઅહી ક્લિક કરો  ( નોધ : આ ફોર્મેટ ના નમૂનામાં બધા જ લર્નિગ આઉટકમ ની સંખ્યા નાખી એવરેજ કાઢી શકાય છે.જે એવરેજનો ઓકડો આપણે પ્રોગ્રેસ કાર્ડ માં લખવાનો હોય છે )
  • નમૂનો -3 ( FAR-2) : અહી ક્લિક કરો  ( નોધ : આ ફોર્મેટ ના નમૂનામાં  Work shop calculation and Science / Engineering Drawing / Employability Skills ના પ્રથમ વર્ષ માટે છે, એજ પ્રમાણે બીજા  વર્ષનું જરૂર જણાય તેમ બનાવી શકાય.
  • એટેડન્સ મસ્ટરમાંથી કાઢી લેવી.(એટેડન્સ માટેની પ્રોગ્રામ ફાઈલ : અહી ક્લિક કરો
  • PROGRESS CARD અહી ક્લિક કરો (ઉપરના બધા ફોર્મેટમાંથી ડેટા લઈ આ ફાઇલમાં નાખવો --પ્રથમ વર્ષ  અને બીજા વર્ષ  માટે એક જ ફાઈલ છે , જરૂર જણાય ત્યાં તમે બદલાવ કરી શકો છો.)
  • PROGRESS CHART અહી ક્લિક કરો (આ તમારા રેકોર્ડ માં રાખવાનો છે.)
  • NCVT MIS Marks Entry Formatઅહી ક્લિક કરો (આ પ્રમાણે પોર્ટલ ઉપર ઓનલાઈન એન્ટ્રી કરવાની હોય છે) 

નોધ: સુચનો આવકાર્ય છે. ભુલ નું ધ્યાન દોરશો તો ગમશે.

No comments:

Post a Comment